Skip to main content

Chia sẻ kinh nghiệm làm thủ tục du học tự túc Tây Ban Nha cho các bạn chưa biết

KINH NGHIỆM TỰ LÀM THỦ TỤC DU HỌC TÂY BAN NHA

Kinh nghiệm nộp giấy tờ chương trình thạc sỹ ĐH Almeria

Trước khi nộp:
1 . Xác định rõ lĩnh vực muốn apply.
2. Vào http://www.masterstudies.com/ để sắm chương trình học: Ở đây sẽ hiển thị thông các trường mang lĩnh vực học bạn đang kiếm tìm.
3. Để biết thông tin chi tiết hơn, bạn vào thẳng trang web của trường mà bạn quan tâm, sau đó bạn mang thể mua thêm trang web của khoa bạn chọn.
4. Mình để ý tới ĐH Almeria, đây là trang web chính thức của trường: http://cms.ual.es/UAL/en/
5. Tiếp theo là trang web của khoa mình học: http://masteribal.com/
  CHUẨN BỊ NỘP ONLINE:
Chia sẻ kinh nghiệm làm thủ tục du học tự túc Tây Ban Nha


1. Bằng thấp nghiệp hoặc giấy chứng thực phải chăng nghiệp + bảng điểm + giấy xác nhận của trường bạn là bạn đã phải chăng nghiệp và mang quyền học lên bậc sau đại học tại Việt Nam: rất nhiều hồ sơ này với đi hợp pháp hóa lãnh sự và chứng nhận lãnh sự, sau đấy dịch sang tiếng Việt và công chứng. Bạn mang thể quăng đống giấy má này cho mấy doanh nghiệp dịch thuật làm đảm bảo J
2 . Bằng tiếng anh: IELTS/ TOEFL/ Cambridge FCE, etc: Bản gốc được rồi, không đề nghị dịch hay khiến cho gì cả.
3. Thư giới thiệu: 02 cái , có thể là trong khoảng thầy cô giáo cũ, có thể là trong khoảng doanh nghiệp bạn làm, hoặc có thể cả 2.
4. CV: Bạn nên tự khiến , tạo 1 CV ấn tượng, với bản sắc riêng của bạn.
5. Passport
Chia sẻ kinh nghiệm làm thủ tục du học tự túc Tây Ban Nha

6. Motivation letter: mẫu này là cái quan trọng nhất. Bạn không cần copy-paste hay nhờ bất cứ người nào viết. Trong thư này, bạn buộc phải cho người ta thấy tiêu chí nghề nghiệp của bạn, vì sao bạn chọn khóa học này, tại sao bạn nghĩ bạn thích hợp có khóa học này, etc…Theo kinh nghiệm của mình, bạn buộc phải đọc kĩ những modul trong chương trình đào tạo , các gì bạn với thể học được sau lúc hoàn tất khóa học, chương trình này tập huấn để bạn ra làm chiếc quái gì..? Cho nên , bạn đề nghị đọc kĩ 1 số nội dung ở phần: About the master, Courses, và phần What’s next.
NỘP GIẤY TỜ ONLINE:
1 . Khi đến đợt nhận giấy tờ , hệ thống sẽ được mở, theo mình hiểu thì phần lớn những trường ở vùng Andalucia đều apply qua trang web này.
Http://www.juntadeandalucia.es/economiainnovacioncienciayempleo/sguit/mo_calendario.php
Hai. Vào phần “Acceso a Masteres Oficiales” rồi điền thông tin và upload thủ tục của bạn lên. Chú ý là trang này toàn tiếng Tây Ban Nha, cần nếu bạn không tự điền được thì nhờ bạn nào biết tiếng giúp nhé.
3. Đóng application fee.

KẾT QUẢ XÉT TUYỂN:

1. Trường sẽ công bố kết quả trên trang web bạn nộp giấy tờ ở trên, và đồng thời gửi email tới mail tư nhân bạn đã đăng ký. Lịch nhận giấy tờ , ban bố kết quả, đóng học phí đều ghi rất chi tiết trên website.
2 . Mình nộp đợt đầu buộc phải trường đề xuất đóng phí giữ chỗ là 600e do thời khắc đấy chưa với công bố chính thức về mức học phí năm nay. Giả dụ Các bạn nộp đợt hai thì chắc sẽ đóng học phí luôn, vì khi đó biết học phí của năm học tới rồi. Học phí này chuyển khoản vào TK của trường, bắt buộc bạn chuẩn bị phương pháp nộp tiền cho chăm chút , giả dụ với thẻ master sở hữu thể chuyển khoản quốc tế thì phải chăng , còn không bạn bắt buộc nhờ người quen. Vì tờ thông báo kết quả của trường bằng tiếng Tây Ban Nha, những nhà băng sẽ không chịu, họ sẽ bắt bạn nên dịch công chứng ra tiếng Việt/ Tiếng anh…mất hơi phổ biến thời gian. Đợt rồi mình bắt buộc nhờ bạn mình hiện đang ở Châu Âu chuyển giúp.

3. Lúc bạn nộp xong tiền, trường sẽ gửi lại giấy mời nhập học. Bạn với thể tiêu dùng giấy này để tiến hành xin visa.

XIN VISA

1 . Thị thực phải xin là Thị Thực đất nước . Anh chị đề nghị đọc kỹ nội dung đề nghị cho chiếc thị thực này trên trang web chính thức của Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội:

Chia sẻ kinh nghiệm làm thủ tục du học tự túc Tây Ban Nha

2 . Tư nhận mình đi học theo diện tự túc , mình đi khiến và tự trả học phí cũng như sinh hoạt phí, buộc phải hồ sơ của mình bao gồm:
• 02 hình 4×6 dòng chụp passport, font trắng.
• Bản gốc hộ chiếu: còn ít nhất 2 trang trắng, cấp trong vòng 10 năm trở lại đây và còn hiệu lực trong thời gian học.
• Đơn xin thị thực, theo mẫu: download trong khoảng website ở trên.
• Sơ yếu lý lịch (for study visa application): download từ website ở trên.
• Summary Profile: Ghi thông báo tư nhân, bằng cấp, tiếng nói đã học, kinh nghiệm làm cho việc, thông báo về bác mẹ , thông báo học bên TBN (Trường nào, chương trình học, thời kì học, etc), năng lực tài chính (ai sẽ trả học phí, tầm giá sinh hoạt, những thủ tục chứng mình là gì…)
• Thư mời nhập học của trường.
• Bằng TNĐH/ bảng điểm đã được hợp pháp hóa lãnh sự, chứng thực lãnh sự và dịch công chứng.
• Bằng tiếng anh: IELTS/ TOEFL…

• Chứng minh năng lực tài chính chi trả trong suốt thời kì lưu trú: Mức tối thiểu bây giờ là 532.51e/ tháng x 12 tháng = 6,390e/ năm. Bởi vậy ngoại trừ tiền học phí, bạn có thể chứng minh bằng sổ tiết kiệm tối thiểu là khoảng 6,390e/ năm, cố nhiên bạn càng CM nguồn vốn phổ thông hơn Con số này thì càng phải chăng . Cá nhân mình để 300tr vào sổ tiết kiệm (có thể bằng sổ giấy hoặc tài khoản tiết kiệm online), bảng lương, hợp đồng cần lao, sao kê nhà băng, xác nhận số dư nhà băng và mình mang làm thêm 1 bảng kê chi tiết thu nhập, những khoản chi ra và tổng tiền tiết kiệm được của năm gần nhất. Mình có giảng giải là tiền cho 1 năm bên đấy lấy trong khoảng tiền mình tiết kiệm trong khoảng năm 2011 đến giờ . ĐSQ đề nghị thủ tục nguồn vốn tối thiểu 3 tháng sắp ngày nộp giấy má nhất, nhưng nếu bạn muốn hồ sơ đẹp và không bắt buộc bổ sung gì rộng rãi thì cần chứng minh khả năng tài chính ổn định trong vòng 1 năm gần nhất, đồng nghĩa sở hữu việc thu nhập, sao kê ngân hàng, sổ tiết kiệm từ 01 năm trở lại đây. Sở hữu bất cứ giấy tờ nào chứng minh bạn có các tài sản khác cũng đều là nguyên tố tô đẹp cho giấy tờ của bạn. Chú ý là kêu ngân hàng in bản song ngữ cho toàn bộ các chứng từ giả dụ mang thể.

• Bảo hiểm: yêu cầu mua cho suốt thời gian bạn tạm trú bên ấy . Tỉ dụ khóa học của mình trong khoảng 01/11/2016-30/09/2017, mình tính qua ngày 03/10, đề nghị hợp đồng BH của mình sắm BH trong khoảng 03/10/2016 tới 02/10/2017. BH yêu cầu mua từ 1 cty mang hội sở tại TBN, mình mua của AXA, 250e cho 01 năm.
• Chứng minh chỗ ở: Bạn chưa tậu được nhà thì với thể book hostel/ khách sạn cho thời gian đầu qua ấy , đề nghị là thời gian booking tối thiểu của bạn là 02 tuần. (Bạn có thể giữ chỗ trên trang booking.com giả dụ không muốn buộc phải thanh toán ngay)
• giấy má khám sức khỏe: Ở SG thì khám bên BV Chợ Rẫy, kết quả khám đề xuất ghi rõ “người xin thị thực không mắc bất cứ cái bệnh nào có thể với tác động nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng, thể theo quy định tại Điều lệ Y tế Quốc tế năm 2005”bạn lấy 02 bản tiếng anh nhé, ví như không có nội dung trích dẫn ở trên thì giấy chứng thực ấy sẽ không được ưng ý .
Chia sẻ kinh nghiệm làm thủ tục du học tự túc Tây Ban Nha

• Phiếu lý lịch tư pháp số 1: bản gốc, xin phiếu này ở Sở Tư Pháp nơi bạn đăng kí hộ khẩu thường trú. (Mang hình, sổ hộ khẩu, passport, copy mỗi thứ 01 bản rồi lên Sở Tư Pháp điền dòng form của nó, nộp là xong. Muốn nó chuyển kết quả về nhà thì hỏi nó chỗ điền form yêu cầu , còn không đến ngày hứa thì lên lấy). Sau lúc có kết quả thì yêu cầu hợp pháp hóa lãnh sự, chứng nhận lãnh sự, dịch sang tiếng Việt và công chứng.
• Thư giới thiệu của tổ chức bạn đang làm gần nhất, hoặc bất cứ dòng gì cho người ta thấy bạn sẽ về lại VN sau khi khóa học kết thúc. Mình xin thư giới thiệu của công ty mình đang khiến cho J
• Vé máy bay: Booking vé máy chiều đi (vì bạn học chương trình 01 năm), ví như tậu vé lun thì càng tốt . Mình tham khảo giá vé của các hãng qua momondo.com, với hiện giá của một vài tổ chức sở hữu giá rẻ nhất, thường giá ở đây tốt hơn bạn book trực tiếp qua trang web của hãng hoặc qua 1 agent nào ấy tại VN. VD mình book qua My trip, vé SGN-MAD của Turkish Airlines là 532$, nhưng giá trên web của hãng là 568$ (Rẻ hơn được 36$). Giả dụ bạn book qua mấy agent ở VN thì chắc sẽ cao hơn 568$ vì họ thường tính thêm service charge.

"Viện thẩm mỹ koreans có tốt không?" is a leading service of us, bringing together top experts in the field of beauty, rejuvenation and top beauty in Korea.

Skin rejuvenation is an urgent need for women when they reach the age of 25, signs of aging begin to appear. Currently, to meet the increasing demand for skin rejuvenation of women, beauty salons have opened many services to rejuvenate the skin. However, there are so many different methods and methods that make you panic when choosing good solutions for your skin. If you're still wondering where to choose to preserve your youth, go to koreans beauty salon, we will help you.

Comments

Popular posts from this blog

Phương pháp giảm béo hiệu quả từ mật ong nên thử nhất năm 2019

Có rất nhiều các cách giảm béo hiệu quả khác nhau. Dưới đây mình xin chia sẻ cho bạn về cách giảm cân hiệu quả từ các liệu pháp thiên nhiên nhé. Sau khi sinh con, tôi rất muốn lấy lại 'phom' thon gọn, nhưng loay hoay mãi vẫn không tìm ra cách gì. Sau 1 lần tình cờ đọc được kinh nghiệm giảm cân nhờ mật ong trên mạng mình đã cần mẫn thực hiện theo, thật không ngờ chỉ sau 1 tháng tôi đã giảm được 12Kg” – Hà Anh chia sẻ. Điều khiến tôi hạnh phúc nhất là thực hiện được thiên chức nuôi con bằng sữa mẹ của mình. Bé Bảo Trân phát triển rất tốt nhờ sữa mẹ mà không cần đến sữa ngoài. Tôi đã có giai đoạn tăng cân nhiều vì được gia đình động viên: "Ăn thật nhiều để đủ sữa cho con bú", và kết quả là tăng gần 10 kg so với thời con gái. Không sốt ruột, tôi giữ cho mình một lối sống lành mạnh như ăn uống điều độ, bổ sung đầy đủ vitamin, một ngày ăn đủ 7 loại rau củ quả và đi bộ 30 phút mỗi ngày vào buổi sáng. Khi bé được 12 tháng tôi đã cai sữa cho con thành công với sự giúp

Cách giảm cân đúng cách mà hiệu quả cao nhất năm 2019

Vợ tôi đang rất khó chịu vì cân nặng của chính mình, cả gia đình tôi đang rất bối dối và lo lắng về cách giảm cân của cô ấy. Tôi phải làm sao để khuyên cho cô ấy hiểu đây. Trước kia vợ tôi cũng thuộc tạng người “đẫy đà” tuy nhiên với chiều cao tương đối 1,63m nên cũng không đến nỗi quá “khó coi”, Khoảng 2 năm trở lại đây thì tăng cân rất nhiều, cả gia đình gần như nhìn thấy cô ấy béo lên từng ngày nhất là sau khi sinh quý tử của chúng tôi. Mới đầu năm là 54Kg rồi mới đây là 62Kg… Đi khám bác sĩ kết luận chỉ số cân nặng này chưa nghiêm trọng hay quá ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng do điều kiện công việc kinh doanh phải giao tiếp hàng ngày cũng có thể do thói quen “thiên bẩm” của phụ nữ… mà vợ tôi luôn hoang mang về cân nặng của mình https://nyakumi-futanari.blogspot.com/ https://nyakumi.blogspot.com/ https://nyakumi-senpai.blogspot.com/ https://nyakumi3d.blogspot.com/ https://nyakumi-video.blogspot.com/ https://nyakumi-3d.blogspot.com/ https://nyakumi-futa.blogspot.com/ https://nyakumi

Giảm béo đơn giản bằng bí đao mà lại rất hiệu quả cho các nàng tự mình làm tại nhà

Những nghiên cứu mới nhất cho thấy, bí đao có tác dụng giảm béo và rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy những ai đang có nhu cầu giảm cân thì nên ăn nhiều bí đao nhé. Bí đao là loại rất quý dùng để làm thuốc và dùng để chế biến thức ăn cũng rất ngon và bổ dưỡng. Bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể. Ngoài ra, hạt bí đao có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh, còn vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu. Theo các nhà dinh dưỡng học, bí đao không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin - caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Vì vậy, dùng bí đao nấu canh ăn thường xuyên sẽ tốt cho những ai đang có nguy cơ béo phì. Trong y học cổ truyền, bí đao được dùng làm thuốc với tên gọi là “đông qua”, nó có vị ngọt, tính lạnh, không độc, có tác dụng lợi tiểu, tiê